L.O.L. Surprise! Disco House Mod

L.O.L. Surprise! Disco House MOD

L.O.L. Surprise! Disco House MOD Full Apk + iOS

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Mời tất cả các BB tham gia cùng vui! Hãy cười thả ga và thưởng thức sự bất ngờ tại Disco House với đủ loại trò chơi. Mở hộp L.O.L. Sự ngạc nhiên! để khám phá những búp bê mới, phát triển bộ sưu tập của bạn và chơi cùng với thú cưng!

Hãy thu thập và mở hộp tất cả các búp bê L.O.L. Sự ngạc nhiên! – mỗi em đều độc đáo và đáng yêu không kém, nhưng lại có tính cách riêng! Tìm các manh mối, tham gia các trò chơi nhỏ thú vị, thu thập kim cương và nhận những em búp bê L.O.L. mới để mở rộng bộ sưu tập của bạn và có những khoảnh khắc vui vẻ với các BB trong ngôi nhà búp bê!

Hãy thử trải nghiệm trang điểm cho L.O.L. Sự ngạc nhiên! búp bê theo các chủ đề yêu thích của BB. Chọn kiểu tóc và trang phục độc đáo để khiến cho bạn bè ngạc nhiên! Sau đó, chụp ảnh đẹp và trang trí chúng với những nhãn dán đáng yêu trong album ảnh Siêu sao. Hãy để bản thân thể hiện và tỏa sáng cùng các BB!

Đừng quên chơi cùng các thú cưng đáng yêu! Mở hộp và thu thập tất cả các em búp bê, cùng với những chú chó con và mèo con sành điệu, và chụp những bức ảnh tự sướng đáng yêu!

Các BB yêu thích khiêu vũ, trò chuyện và chụp ảnh selfie vui nhộn. Hãy tưởng tượng và tạo ra câu chuyện của riêng bạn, dựa trên những biểu tượng cảm xúc mà họ sử dụng. Hãy cùng vui và rực rỡ bên các BB!

Thách thức kiến thức của bạn với các trò chơi nhỏ về thế giới L.O.L. Sự ngạc nhiên! – tìm đồ thời trang, khiêu vũ tại bữa tiệc disco, nhảy cùng thú cưng, mặc quần áo cho BB và tô màu những hình vẽ dễ thương để trang trí ngôi nhà!

L.O.L. Sự ngạc nhiên! là thương hiệu đã đăng ký của MGA Entertainment, Inc. và được sử dụng theo giấy phép. TutoTOONS Limited chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến ứng dụng này. Hãy liên hệ với TutoTOONS Limited nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc khiếu nại nào.

Được thiết kế và kiểm tra cùng trẻ em và trẻ mới biết đi, các trò chơi của TutoTOONS giúp kích thích sự sáng tạo và học hỏi trong khi chơi. Chúng mang lại trải nghiệm di động ý nghĩa và an toàn cho hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.

Ứng dụng này miễn phí để tải xuống và chơi, nhưng có thể có một số vật phẩm trong trò chơi có thể mua bằng tiền thật. Bằng cách tải ứng dụng này, bạn đồng ý với Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản sử dụng của TutoTOONS.

Bạn có ý kiến ​​hoặc đề xuất? Hãy liên hệ với chúng tôi qua email [email protected].

Hãy khám phá thêm niềm vui với TutoTOONS!

  • Theo dõi kênh YouTube của chúng tôi: https://www.youtube.com/@TutoTOONS
  • Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://tutotoons.com
  • Đọc blog của chúng tôi tại: https://blog.tutotoons.com
  • Thích chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/tutotoons
  • Theo dõi chúng tôi trên Instagram: https://www.instagram.com/tutotoons/

Thực hiện một số cải tiến và chỉnh sửa nhỏ để tạo ra trải nghiệm mượt mà hơn cho người chơi!

Thông tin khác

Phiên bản: 2.5.159.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 62653.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 139,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: TutoTOONS.
Phiếu bầu: 1859.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan