Lovely cat dream party Mod

Lovely cat dream party MOD

Lovely cat dream party MOD UNLIMITED

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
5.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Chào mừng đến với bữa tiệc trong mơ của chú mèo đáng yêu!

Bạn có thích những chú mèo đáng yêu khổng? Hãy đến chơi với những chú mèo đáng yêu ở đẩy và cùng nhau tạo nên một bữa tiệc trong mơ tuyệt đẹp!

Những hoạt động thú vị tại bữa tiệc:

Nuôi mèo: Nhận trứng mới, chằm sóc chúng thật tốt và bạn có thể có đứợc một giống mèo hoàn toàn mới! Chỉ cần đặt hai con mèo khác nhau vào máy hợp nhất và bạn có thể nhận được một quả trứng mới! Mọi người đều có thể có con mèo yêu thích của mình!

Lovely cat dream party Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ v4.1

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BỮA TIỆC TRONG MƠ CỦA CHÚ MÈO ĐÁNG YÊU

Tương tác nội thất: tắm, cho mèo ăn, kể chuyện cho mèo… Với đủ loại nội thất và phương thức tương tác, mèo con thật háo hức!

Mở khóa cảnh: Đồ nội thất khác nhau, tương tác khác nhau, đồ chơi khác nhau trong nhiều cảnh khác nhau, phương thức tương tác khác nhau, mèo con cũng rất mong chờ đồ chơi mới! Hãy đến và mở khóa những cảnh mới và tăng thêm niềm vui cho bữa tiệc trong mơ của mèo!

Thu thập kim cương: Làm thế nào để có được kim cương trong bữa tiệc trong mơ của chú mèo đáng yêu? Sau đó hãy đến để mở khóa trò chơi nhỏ, đưa những chú mèo đến một thế giới khác để khám phá, nhận kim cương và mở khóa thêm đồ nội thất!

Tính năng trò chơi:

Lovely cat dream party Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Lovely cat dream party Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Lovely cat dream party Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

  • <ẽm>Tất cả nội dung đều miễn phí!
  • Mèo có hoa văn đa dạng đang chờ bạn khám phá!
  • Nội thất khác nhau và các phương thức tương tác khác nhau đang chờ bạn mở khóa!

Kêu gọi những người bạn thân của bạn đến dự bữa tiệc lovely cat dream party mod, thu thập mèo con và tạo ra một thiên đường tuyệt vời cho mèo con!

Tính Năng Của Lovely Cat Dream Party Mod

1. Trải nghiệm thú vị với đa dạng loài mèo

Được thiết kế với sự đa dạng về loài mèo, Lovely Cat Dream Party Mod mang đến cho người chơi cơ hội khám phá và nuôi dưỡng những chú mèo đáng yêu với các loài mèo khác nhau, mỗi loài đều có đặc điểm riêng biệt.

2. Mở rộng không gian với nhiều cảnh quan và nội thất

Mod cung cấp cho người chơi nhiều cảnh quan và nội thất khác nhau để tạo không gian sống cho mèo, từ những bộ sofa thoải mái đến các thiết kế phòng ngủ ấm cúng. Người chơi có thể tự do lựa chọn và tùy chỉnh không gian cho mèo của mình.

3. Trò chơi và hoạt động tương tác đa dạng

Ngoài việc chăm sóc và nuôi dưỡng mèo, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động tương tác như tắm gội, chơi đùa và huấn luyện mèo. Mỗi hoạt động đều mang lại trải nghiệm đầy thú vị và tạo nên mối tương tác sâu sắc giữa người chơi và những chú mèo yêu quý.

4. Khám phá và mở khóa tính năng mới

Mod còn cung cấp cho người chơi các tính năng khám phá và mở khóa như thu thập kim cương để mở rộng các cửa hàng đồ chơi và nội thất cho mèo, từ đó tạo ra một không gian sống đầy đủ và phong phú cho mỗi chú mèo.

Với những tính năng hấp dẫn này, Lovely Cat Dream Party Mod chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn và trải nghiệm không thể quên với thế giới của những chú mèo đáng yêu.

Nâng Cấp Các Thay Đổi Mới Nhất

Tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng là mục tiêu hàng đầu trong phiên bản mới này.

Thông tin khác

Phiên bản: 4.1.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 71107.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 5.000.000+.
Sản phẩm: 1,99 US$ - 19,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Moe Dress Up Games.
Phiếu bầu: 6267.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan