Khu Vườn Trong Mơ Mod

Khu Vườn Trong Mơ MOD

Khu Vườn Trong Mơ MOD [Mở Khóa All]

Cập nhật: 19/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
5.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Gấu trúc nhỏ có một khu vườn sản xuất thực phẩm, với các trang trại nhỏ, ao hồ, cây trái, rau cải và nhiều loài động vật khác! Mỗi ngày, có nhiều điều thú vị xảy ra xung quanh khu vườn! Dường như gấu trúc nhỏ luôn bận rộn với việc nhận đơn hàng từ khắp nơi, nhưng lịch trình của chú đã đầy đủ. Bạn có thể giúp chú không?

À, và bạn có muốn giúp gấu trúc nhỏ làm một loại nước sốt ngon lành không? Hãy đến và hái dâu tây, sơn trà, việt quất… Sau đó, nghiền các loại trái cây trước khi chế biến thành mứt trái cây thơm ngon! Bạn cũng có thể hái, rửa và cắt ớt để làm nước sốt ớt cay!

Hoặc bạn có thể làm một món ăn nhẹ hấp dẫn: khoai tây chiên! Bạn phải đuổi những con vật ăn trộm trong khu vườn của gấu trúc nhỏ, sau đó đào khoai tây, cắt thành lát và chiên giòn. Cuối cùng, rắc gia vị lên khi món ăn hoàn thành!

Đợi chút, còn có một loại bánh mì tươi nữa! Bạn có thể tự trồng lúa mì, xay thành bột và nướng thành những chiếc bánh mì vàng giòn ngon!

Và còn một đơn đặt hàng mới! Hãy làm việc cùng gấu trúc nhỏ!

Khu Vườn Giấc Mơ của Gấu Trúc Nhỏ không chỉ giúp trẻ:

  • Hiểu quá trình làm thức ăn.
  • Học cách tránh lãng phí thực phẩm.
  • Tăng cường tốc độ phản ứng.
  • Phát triển kỹ năng quan sát.
  • Rèn kỹ năng kể chuyện.

Khu Vườn Giấc Mơ của Gấu Trúc Nhỏ là một ứng dụng tương tác giáo dục sớm dành cho trẻ. BabyBus hy vọng các bé sẽ kết bạn với các loài động vật trong khu vườn của mình và học nhiều điều thú vị khi thưởng thức mật ong và bánh mì tươi. Trong tương lai, BabyBus sẽ phát triển thêm các ứng dụng giáo dục sớm vui nhộn và tương tác, giúp trẻ em phát triển một cách vui vẻ.

Giới Thiệu Về BabyBus
—————
Tại BabyBus, chúng tôi sử dụng sự sáng tạo, trí tưởng tượng và tò mò của trẻ em để thiết kế các sản phẩm giáo dục.

Hiện nay, BabyBus cung cấp một loạt các sản phẩm giáo dục, video và nội dung dành cho trẻ em từ 0-8 tuổi trên khắp thế giới! Chúng tôi đã phát triển hơn 200 ứng dụng giáo dục và hơn 2500 tập đồng dao và hoạt hình với nhiều chủ đề khác nhau như Sức Khỏe, Ngôn Ngữ, Xã Hội, Khoa Học, Nghệ Thuật và nhiều lĩnh vực khác.

—————
Liên hệ với chúng tôi: [email protected]
Truy cập trang web: http://www.babybus.com

Thông tin khác

Phiên bản: 8.67.00.00.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 14365.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 5.000.000+.
Sản phẩm: 1,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: BabyBus.
Phiếu bầu: 39.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan