My Tizi Town: bác sĩ trò chơi Mod

My Tizi Town: bác sĩ trò chơi Mod

My Tizi Town: bác sĩ trò chơi Mod [Unlock All]

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Bạn đã nghe về siêu anh hùng mặc áo choàng trắng chưa? Đúng vậy, họ chính là các bác sĩ. Bạn đã từng mơ ước cứu sống ai đó chưa? Tizi Town-Hospital sẽ mang lại niềm vui khi bạn được nhập vai làm bác sĩ và cứu sống bệnh nhân.

Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày trong bệnh viện thông qua trò chơi này, bạn có thể nhập vai là bệnh nhân, dược sĩ hoặc bác sĩ. Khám phá mọi góc cạnh từ khu vực Xe cứu thương đến phòng kiểm tra CT Scan.

Tại Tizi Town-Hospital, bạn có nhiều lựa chọn nghề nghiệp như Nha sĩ, Bác sĩ nắn xương, Bác sĩ X quang hoặc Bác sĩ phẫu thuật tổng quát. Vậy thì sao còn chần chừ, hãy tải game ngay!

Đối mặt với thử thách hàng ngày của cuộc sống thực, bạn sẽ là người tự sắp xếp hoạt động của bệnh viện. Tạo ra câu chuyện của riêng bạn từ việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, chữa trị các bệnh tình đa dạng, đến việc chẩn đoán bằng máy quét CT và nhiều hơn nữa. Hãy để trẻ em của bạn tự quản lý bệnh viện và phát triển sự đồng cảm với người khác.

Các tính năng chính của trò chơi bao gồm:

  • Hơn 25 nhân vật đa dạng, đại diện cho bệnh nhân và bác sĩ
  • Tùy chọn bố trí 5 tầng khác nhau với các phòng khám và điều trị
  • Nhiều mini game với nhiều biến thể khác nhau
  • Game bác sĩ phù hợp cho mọi lứa tuổi
  • Đồ họa đẹp và chất lượng cao
  • Khám phá những điều thú vị trong mỗi phòng

Vậy còn chần chừ gì nữa? Chẩn đoán, điều trị và chữa bệnh cho bệnh nhân của bạn. Hãy sống cuộc đời của một chuyên gia y tế với những thách thức thực tế. Hãy tải xuống game này ngay bây giờ!

Xin chào các người chăm sóc nhỏ, hy vọng mọi người sẽ có thời gian thú vị khi tham gia trò chơi bác sĩ vui nhộn này. Trong phiên bản cập nhật này, chúng tôi đã khắc phục các lỗi để bạn có thể điều trị bệnh nhân mà không bị gián đoạn!! Vì thế, hãy mặc áo bác sĩ và cập nhật ứng dụng NGAY BÂY GIỜ! Nếu bạn yêu thích trò chơi, đừng quên đánh giá 5 sao cho chúng tôi nhé!

Thông tin khác

Phiên bản: 2.19.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 19629.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 1,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: IDZ Digital Private Limited.
Phiếu bầu: 285.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Game & ứng dụng liên quan