Thị Trấn: Mơ Ước của Mình Mod

Thị Trấn: Mơ Ước của Mình Mod

Thị Trấn: Mơ Ước của Mình Mod [MỞ KHÓA TẤT CẢ APK + IOS]

Cập nhật: 19/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
50.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Chào mừng đến với Thị Trấn của Bé Gấu Trúc! Ở đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống mơ ước với các tòa nhà thị trấn thú vị, thức ăn ngon, trò chơi vui nhộn, hàng xóm và bạn bè thân thiện…

Thị Trấn của Bé Gấu Trúc: Mơ Ước Của Mình cung cấp 8 công việc khác nhau cho bạn: tiếp viên hàng không, đầu bếp, giáo viên, nhà khảo cổ học, phi hành gia, cảnh sát viên, lính cứu hỏa và bác sĩ. Hãy chọn công việc mơ ước của bạn và tham gia vào cuộc sống tại Thị Trấn của Bé Gấu Trúc!

Tại Thị Trấn của Bé Gấu Trúc, bạn có thể tham gia vào các hoạt động sau:

  1. Giải Các Bài Toán Trí Tuệ: Học về toán học và số học trong lớp học; tìm kiếm các mảnh di tích văn hóa và ghép chúng lại với nhau.

  2. Chăm Sóc Bạn Bè: Băng bó vết thương và kê đơn thuốc cho bệnh nhân; chuẩn bị cà phê, đồ ăn chiên và bánh ngọt cho hành khách bay.

  3. Giữ Gìn Trật Tự Trong Thị Trấn: Tuần tra trong trung tâm thương mại, tìm và bắt kẻ trộm; lái xe cứu hỏa để dập lửa và cứu những người dân bị mắc kẹt.

  4. Chế Biến Những Bữa Ăn Giàu Dinh Dưỡng: Kết hợp các loại thực phẩm khác nhau để tạo ra những bữa ăn cân bằng; hâm nóng thịt và rau cho các phi hành gia và cho họ ăn.

Bạn có thể tự do lựa chọn nhân vật và sống trong thị trấn mơ ước của bạn! Tải xuống Thị Trấn của Bé Gấu Trúc: Mơ Ước Của Mình và bắt đầu trải nghiệm công việc mơ ước của bạn.

Thị Trấn của Bé Gấu Trúc: Mơ Ước Của Mình sẽ giúp bạn:

  • Học cách giải các bài toán đơn giản.
  • Nuôi dưỡng lòng tốt bằng cách hòa đồng với bạn bè.
  • Phát triển sự sáng tạo của bạn.
  • Biến giấc mơ siêu anh hùng của bạn thành hiện thực.

Giới Thiệu Về Babybus
—————
Tại BabyBus, chúng tôi tận tâm khơi dậy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ thông qua việc thiết kế sản phẩm từ góc nhìn của trẻ để giúp các em tự khám phá thế giới.

Hiện tại, BabyBus cung cấp đa dạng các sản phẩm, video và nội dung giáo dục cho hơn 400 triệu em nhỏ từ 0-8 tuổi trên toàn cầu! Chúng tôi đã phát triển hơn 200 ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em, hơn 2500 tập bài đồng dao và hoạt hình trên nhiều chủ đề bao gồm Sức Khỏe, Ngôn Ngữ, Xã Hội, Khoa Học, Nghệ Thuật và nhiều lĩnh vực khác.

—————
Liên hệ với chúng tôi: [email protected]
Truy cập trang web: http://www.babybus.com

Thông tin khác

Phiên bản: 8.67.00.00.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 71899.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 50.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: BabyBus.
Phiếu bầu: 316.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan